Email Email: sales.hoanganhphat@gmail.com
Phone Hotline: 0985 369 655
Local Địa chỉ: 144/1 TX22, KP5, Thạnh Xuân, Q12, Tp Hồ Chí Minh

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 0985 369 655
Hổ trợ kỷ thuật:
Kinh doanh 1: 0985 369 655
Kinh doanh 2: 088 65 65 169
Email: sales.hoanganhphat@gmail.com

SẢN PHẨM HOT

SẢN PHẨM HOT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 3
  • Thống kê tuần: 234
  • thống kê tháng: 3123
  • Tổng truy cập: 266028

Hướng dẫn bảo quản đèn LED đúng cách

Hiện nay sử dụng đèn Led chiếu sáng trong trang trí nội thất đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Những loại ích mà loại đèn này mang lại cho người tiêu dùng đó là: đèn led giúp tiết kiệm điện rất nhiều so với những loại đèn chiếu sáng khác, giá rẻ, nhiều mẫu mã đa dạng, có tính thẫm mỹ cao phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.
 
Tuy nhiên, đèn đèn led trông có vẻ “ mong manh dễ vỡ” hơn những loại đèn chiếu sáng khác. Vậy phải bảo quản đèn led như thế nào trong quá trình sử dụng một cách hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm sử dụng và bảo quản đèn led cho bạn tham khảo:
 
+ Vệ sinh, lau chùi bóng đèn Led
Để đèn led trang trí luôn sáng bóng và có ánh sáng đẹp thì bạn cần phải thường xuyên lau chùi, vệ sinh sạch sẽ. Tuy nhiên bạn cần phải lưu ý: Phải dùng loại khăn mềm để lau, tuyệt đối không dùng các loại hóa chất tẩy rửa sẽ làm ảnh hưởng đến màu sắc và hoạt động của đèn; Nếu thấy tắc te của đèn bị đen thì phải thay ngay; Ngay điểm tiếp xúc điện bạn phải lau bằng khăn khô để tránh trường hợp chập điện sẽ rất nguy hiểm.
 
 
+ Trong quá trình sử dụng
Tuyệt đối không treo đèn led ở những khu vực bị thấm dột, ẩm ướt vì sẽ rất dễ làm ảnh hưởng đến nguồn điện, rất dễ dẫn đến nguy cơ chập cháy điện rất nguy hiểm.
Bên cạnh, để đèn led không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài tác động làm hư hỏng thì bạn nên treo đèn vào máng thay vì treo bóng đèn không. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế được tối đa các trường hợp phát sinh có thể xảy ra.
 
 
+ Khi lắp đặt các thiết bị đèn Led
Trong quá trình lắp đặt đèn led bạn cần chú ý những điểm sau:
 
+ Thao tác phải cẩn thận, nhẹ nhàng để không làm hỏng đèn. Đặc biệt, lắp đặt đèn led khá cầu kỳ hơn các loại đèn khác, vì vậy đòi hỏi người lắp đặt phải có tính kiên nhẫn, chuẩn xác để không làm ảnh hưởng đến các mối nối của bóng đèn.
 
+ Nguồn điện sử dụng là một trong những yếu tố có ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn led, vì vậy bạn lưu ý tránh để nguồn điện bị chập chờ không ổn định nhé.
 
 
Đèn led là loại đèn có tuổi thọ khác cao, nếu bạn sử dụng và bảo quản đúng cách thì có thể sử dụng lên đến 50.000 giờ. Có thể nói, đèn led không chỉ cung cấp ánh sáng cho sinh hoạt mà đây còn là loại đèn trang trí rất hữu hiệu giúp cho không gian nhà bạn thêm sinh động và ấm cúng hơn.
 

CÔNG TY TNHH SX- TM - DV - XNK HOÀNG ANH PHÁT

Địa chỉ : 91/38 TX23, KP5, P.thạnh Xuân, Q12, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại 24/7 : 0985 369 655 ; 0169 8862 599

Email: sales.hoanganhphat@gmail.com

Website: http://ledvina168.com